Banner hiển thị
Hướng dẫn vô hiệu hóa tài khoản Mysign
01/11/2024 00:00

Trong trường hợp quý khách mong muốn ngừng sử dụng tài khoản Mysign của mình, quý khách có thể thực hiện theo các bước sau để vô hiệu hóa tài khoản qua ứng dụng Mysign trên điện thoại smartphone.

Lưu ý: Trong trường hợp quý khách muốn mở khóa tài khoản, quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài Viettel 18008000 nhánh 1 để được hỗ trợ.

Bước 1. Truy cập ứng dụng: Đăng nhập vào ứng dụng MySign bằng tài khoản đã đăng ký.

Bước 2. Điều hướng đến mục cài đặt: Tại giao diện chính, chọn vào biểu tượng để vào menu chức năng.

Buoc 3. Truy cập chức năng Cài đặt chung: Chọn biểu tượng cài đặt chung ở menu chức năng:

Bước 4. Chọn tùy chọn vô hiệu hóa: Trong menu cài đặt, tìm và chọn mục "Vô hiệu hóa tài khoản".

Bước 5. Xác nhận: Hệ thống sẽ hiển thị yêu cầu xác nhận. Nhấn vào nút "Vô hiệu hóa" để hoàn tất quá trình.

Lưu ý: Trong trường hợp quý khách muốn mở khóa tài khoản, quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài Viettel 18008000 nhánh 1 để được hỗ trợ.