Banner hiển thị
Mua Chữ ký Số Viettel CA Tặng hóa đơn dùng thử cả năm
08/02/2021 15:54

Mua Chữ ký số Tặng Hóa đơn điện tử

Tết Nguyên đán rộn niềm vui, Viettel triển khai chương trình siêu khuyến mại lớn nhất trong năm dành riêng cho Khách hàng doanh nghiệp: “Mua Chữ ký Số Viettel CA Tặng hóa đơn dùng thử cả năm”.

 

 

Chương trình khuyến mại lớn nhất dành cho khách hàng doanh nghiệp đầu năm 2021 đang diễn ra. Theo đó, từ ngày 05/01/2021 đến ngày 31/03/2021, doanh nghiệp chưa sử dụng Hóa đơn điện tử Viettel khi mua mới hoặc gia hạn thành công Chữ ký số sẽ nhận được ưu đãi khủng, tương ứng với các gói cước như sau:

 

Gói dịch vụ

Số hóa đơn tặng/thuê bao

Gói USB Token doanh nghiệp CA 36 tháng

Tặng 500 hóa đơn

Gói USB Token doanh nghiệp CA 24 tháng

Tặng 400 hóa đơn

Gói USB Token doanh nghiệp CA 12 tháng

Tặng 300 hóa đơn

 

Giá gói cước USB Token doanh nghiệp không đổi so với giá hiện hành. Tất cả các doanh nghiệp đáp ứng điều kiện đều có thể hưởng chương trình ưu đãi lớn này.

Chương trình không chỉ giúp lan tỏa sản phẩm dịch vụ Chữ ký số mà còn là cơ hội để doanh nghiệp chưa chuyển đổi hóa đơn điện tử có cơ hội trải nghiệm làm quen với hóa đơn điện tử từ đó sẵn sàng chuyển đổi theo quy định của Nhà nước.

Khách hàng sử dụng hóa đơn điện tử thực hiện các thủ tục khai báo, đăng ký biểu mẫu hóa đơn theo quy định.

Với các tài khoản hóa đơn được tặng thưởng nếu không được khai báo (kích hoạt sử dụng dịch vụ) sẽ bị khóa tài khoản sau ngày 31/12/2021. Với khách hàng đã kích hoạt dịch vụ số lượng hóa đơn tặng không bị giới hạn thời gian sử dụng.

Để tham gia chương trình khuyến mại Quý khách hàng liên hệ  Viettel Tỉnh/TP gần nhất hoặc gọi 18008168 (miễn phí).

Tags: